วิธีที่ดีที่สุด เอฟเวอร์ตัน 1-0 อาร์เซนอล

วิธีที่ดีที่สุด เจมส์ ทาร์คอฟสกี้นำฌอน ไดช์ออกสตาร์ทด้วยชัยชนะที่กูดิสัน พาร์ค

วิธีที่ดีที่สุด รายงานเมื่อ ทาร์คอฟสกี พยักหน้าจากมุมหนึ่งเพื่อให้ ไดช์ ได้รับชัยชนะในเกมแรกของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ช เอฟเวอร์ตัน ทอฟฟี่ยังคงอยู่ในโซนตกชั้นแม้จะชนะก็ตาม อาร์เซนอลยังคงนำพรีเมียร์ลีกอยู่ 5 แต้ม แต่แมนฯ ซิตี้สามารถตัดความได้เปรียบถึง 2 แต้มด้วยการชนะท็อตแนมในวันอาทิตย์

การครองราชย์ของ ชอน ไดช์ ในฐานะผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เริ่มต้นด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยการชนะ 1-0 เหนือจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อาร์เซนอลภายในสนามกูดิสัน พาร์คที่ดุเดือด เอฟเวอร์ตันเต็มไปด้วยความเข้มข้น และผู้ชนะลูกเตะมุมของพวกเขาจะต้องทำให้ไดช์พอใจ โดยมีเจมส์ ทาร์คอฟสกี้ กัปตันทีมมือปืน มาร์ติน โอเดการ์ดที่เสาหลังเพื่อโหม่งเข้าจากมุม (59)

เอฟเวอร์ตันสามารถขึ้นนำไปก่อนได้อย่างง่ายดาย โดยมีโอกาสดีๆ หลายครั้งที่ล้มทางของโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวินในนาทีที่ 45 แม้ว่าคอเนอร์ โคอาดีจะต้องสกัดกั้นเส้นประตูเพื่อปฏิเสธบูกาโย ซากาในช่วงท้ายครึ่งนั้นอาร์เซนอลเริ่มต้นฤดูกาลที่สองอย่างมีจุดหมาย แต่ไม่เคยขึ้นไปถึงระดับที่พวกเขาแสดงให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดบ้านในพรีเมียร์ลีกครั้งล่าสุด และล้มเหลวในการสร้างปัญหาให้กับแนวรับเอฟเวอร์ตันที่เด็ดเดี่ยวในช่วงสุดท้าย

ตอนนี้พวกเขาจะต้องประหม่าในเกมซูเปอร์ ซันเดย์ซึ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถปิดช่องว่างที่ด้านบนสุดของตารางให้เหลือแค่ 2 แต้มด้วยการชนะท็อตแนมอีกด้านหนึ่ง เอฟเวอร์ตันคว้าชัยชนะนัดแรกจาก 9 นัดในลีก แต่พวกเขายังคงอยู่ในโซนตกชั้นหลังจากผลการแข่งขันในวันเสาร์ แฟน ๆ ของพวกเขาประท้วงต่อต้านคณะกรรมการก่อนเกม แต่ปล่อยให้กูดิสันฉลองสามแต้มสำคัญ

วิธีที่ดีที่สุด

ไดช์ เริ่มต้นอย่างไรเพื่อชัยชนะ

เช่นเดียวกับการสาธิตก่อนการแข่งขันรอบกูดิสัน พาร์ค ไม่นานหลังจากเริ่มขึ้นเครื่องบินพร้อมป้ายที่มีข้อความว่า “สโมสรที่วิ่งได้แย่ที่สุดในลีก ” ซึ่งหมายถึงประธานบิล เคนไรท์ บินอยู่เหนือพื้นดิน แต่พลังของกองเชียร์เอฟเวอร์ตันนั้นจดจ่ออยู่กับฟุตบอลเมื่อการแข่งขันดำเนินไปผู้เล่นได้รับบรรยากาศที่ดุร้ายและหลังจากที่ อมาโด โอนานา และ บูกาโย ซากา โจมตีระหว่างการเปิดทางกายภาพ มุมหลายมุมเห็นว่าฝั่งเจ้าบ้านเพิ่มแรงกดดันโดย วิลเลียม ซาลิบา ต้องบล็อกจาก ทาร์คอฟสกี ก่อนที่ แคลเวิร์ต-ลูอิน จะพยักหน้ากว้าง

มีคำเตือนจากอาร์เซนอลในอีกด้านหนึ่ง โดย เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ เฆี่ยนตีและ ซากา ปฏิเสธโดย โคอาดี แต่ เอฟเวอร์ตัน ดูแข็งแกร่งในการตั้งค่า 4-5-1 ใหม่ของพวกเขา และระหว่างโอกาสเหล่านั้นสำหรับ อาร์เซนอล แคลเวิร์ต-ลูอิน ก็ใกล้เคียงมาก เพื่อเปลี่ยนครอสต่ำที่ยอดเยี่ยมของ โอนานา และ อับดูลาย ดูกูเร่ ที่ได้รับการคืนสถานะกลับผิดพลาดในส่วนหัวฟรี

คัลเวิร์ต-เลวินมีโอกาสโหม่งอีกครั้งในช่วงพักครึ่ง และรู้สึกว่าเอฟเวอร์ตันอาจพลาดช่วงเวลานั้นไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออาร์เซนอลกลับมาต่ออายุครึ่งหลัง และโอเดการ์ดยิงตัดหลังของเอ็นเคเทียห์แต่หลังจากนั้นไม่นาน ประตูแรกของยุคไดช์ก็ยิงเข้าตาข่าย ทาร์คอฟสกี้แข็งแกร่งเกินไปสำหรับโอเดการ์ดที่เสาหลัง และกำกับลูกเตะมุมของดไวต์ แม็คนีลเหนือแอรอน แรมสเดลอย่างเชี่ยวชาญ

30 นาทีสุดท้ายที่กัดเล็บอยู่บนการ์ด แต่กาเบรียลได้จุดโทษเมื่อนีล โมเปย์ชนกับเขาในกรอบเขตโทษ และจอร์แดน พิคฟอร์ดต้องเซฟจากเลอันโดร ทรอสซาร์ดก่อนที่จะดูเบลเยียมและซาก้าส่งบอลหลุดกรอบ เอฟเวอร์ตันไม่เคยสร้างปัญหาให้กับผู้มาเยือนอย่างแท้จริงความพ่ายแพ้ครั้งที่สองของฤดูกาลของอาร์เซนอลสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญในการแข่งขันชิงแชมป์ ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะตอบสนองอย่างไร แต่จู่ๆ เอฟเวอร์ตันก็มีโมเมนตัม และจะเฝ้ารอบรรยากาศอันร้อนแรงอีกครั้งที่แอนฟิลด์สำหรับเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีกับลิเวอร์พูลในวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ https://www.drivercpc-periodictraining.org